top of page
Search
  • Writer's pictureXwatch

ULYSSE NARDIN FREAK CRUISER: TUYỆT TÁC TRONG THIẾT KẾ

Updated: Jun 5, 2020

Những chiếc đồng hồ của Ulysse Nardin luôn làm mê hoặc lòng người bởi thiết kế tinh xảo và chuẩn mực.


➤➤➤ Xem ngay 1000 mẫu đồng hồ nam nữ chính hãng Xwatch: https://xwatch.vn/


Ulysse Nardin là một hãng sản xuất và phân phối đồng hồ đeo tay có trụ sở tại Le Locle, Thụy Sĩ. Được thành lập từ năm 1846, Ulysse Nardin là một trong số ít các hãng sản xuất đồng hồ lâu đời nhất trên thế giới. Trong lịch sử thì những chiếc đồng hồ đeo tay có độ chính xác cao dành cho các lực lượng lính thủy đánh bộ của hãng rất nổi tiếng và đã có thời điểm hơn 50 quốc gia trên thế giới đều trang bị cho hải quân của mình những chiếc đồng hồ mang thương hiệu Ulysse Nardin. Và mẫu Freak Cruiser ref. 2056-131 tiếp tục là một sự kế thừa truyền thống đó, với thiết kế mạnh mẽ cùng độ chính xác hoàn hảo.



➤➤➤ Xem thêm đồng hồ nam đẹp trên Linkedin: https://www.linkedin.com/pulse/dong-ho-nam-dep-robin-hood/


Thân đồng hồ có đường kính 45mm và được làm từ vàng 18k. Cùng với đó là dây đeo da cá sấu và mặt kính làm từ đá sapphire. Một điểm hơi thất vọng của Freak Cruiser là khả năng chống nước chỉ ở độ sâu tối đa 30m, điều này có nghĩa là bạn nên tháo đồng hồ ra mỗi khi đi lặn sâu hoặc tham gia các cuộc thám hiểm dưới biển. Freak Cruiser sử dụng bộ chuyển động UN-205 do chính Ulysse Nardin sản xuất, đây là bộ chuyển động lên dây bằng tay với khả năng dự trữ năng lượng lên đến 7 ngày. Nếu bạn yêu thích một chiếc đồng hồ có thiết kế táo bạo cùng chất lượng đẳng cấp thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn.



➤➤➤ Xem thêm top 5 đồng hồ nam quartz trên Hatenablog: https://donghoxwatch.hatenablog.com/entry/2020/03/30/201523


Ulysse Nardin Freak Cruiser ref. 2056-131 được bán với giá 87.500 USD (~1,86 tỉ VND). Các bạn có thể xem thêm tại trang chủ của Ulysse Nardin.


(Nguồn: Sưu tầm)

20 views0 comments
bottom of page