top of page
Search
  • Writer's pictureXwatch

Có gì nổi bật trong chiếc đồng hồ Seiko automatic?

Updated: Jun 5, 2020

Nổi bật với độ chính xác cao, hoạt động ổn định và bền bỉ sau nhiều năm sử dụng đồng hồ Seiko Automatic đang là điểm đến, là khao khát của nhiều khách hàng. Vậy tại sao đồng hồ Seiko Automatic lại có sức hấp dẫn đến thế? Bài viết này sẽ giúp bạn vén bức màn bí mật để tìm lời giải đáp.


>> XEM NGAY: 500+ MẪU ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG ĐẸP NHẤT 2020 TẠI Xwatch


1. Tuyệt tác thời gian đi cùng năm tháng


Với việc sử dụng máy in – house, đồng hồ Seiko Automatic đảm bảo với khách hàng về chất lượng máy móc. Đặc biệt là độ bền bỉ, khỏe khoắn, hạn chế tối đa mức độ ảnh hưởng của tác động cơ học bên ngoài tới bộ máy trong của đồng hồ đã tạo nên thương hiệu của Seiko, mang lại sự an tâm cho khách hàng.


XEM NGAY: Bạn biết gì về đồng hồ Olympianus nam chính hãng >>> https://ko-fi.com/post/Ban-biet-gi-ve-%c4%91ong-ho-Olympianus-nam-chinh-hang-T6T41ON2G





Về khả năng chống nước thì Seiko Automatic cũng được đánh giá cao. Phần lớn những chiếc đồng hồ Seiko Automatic đều có mức chịu nước từ 100m trở lên giúp bạn thoải mái tham gia các hoạt động dưới nước với “em yêu” của mình.

2. Thiết kế “chất” và thời trang


Về thiết kế, tất cả các đồng hồ Seiko automatic chính hãng đều sử dụng thép 316L không gỉ, giúp cho đồng hồ luôn sáng bóng, giữ được vẻ đẹp kể cả sau thời gian dài sử dụng. Bên cạnh đó, kính đồng hồ được sử dụng hầu hết là kính cứng chịu lực tốt, tăng khả năng chống lại mọi va đập và lực tác động mạnh từ bên ngoài cho sản phẩm. Hơn nữa, những chiếc đồng hồ tự động còn mang đến sự độc đáo trong chế tác về màu sắc, mặt số, kiểu dây với những thăng hoa nghệ thuật


XEM THÊM: Giới thiệu mẫu đồng hồ Gshock dành cho nữ >>> https://vbscan.fisica.unimib.it/snippets/1657




Đồng hồ Seiko Automatic rất đa dạng về mẫu mã cho khách hàng thoải mái phiêu cùng cá tính của mình. Nếu bạn là người trẻ trung thì bạn có thể chọn cho mình một chiếc Seiko Automatic màu xanh lá cây, xanh dương hay đồng hành cùng một em đồng hồ Seiko Automatic 6 kim cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Còn nếu bạn theo đuổi phong cách trưởng thành, chín chắn thì đừng bỏ qua em dress watch hoặc chiếc đồng hồ màu nâu trầm ổn của hãng này.

Cũng giống như nhiều hãng đồng hồ khác, Seiko Automatic thiên về sử dụng dây kim loại và dây da. Dây da được sản xuất là chất liệu da cao cấp, rất bền và ôm tay. Dây kim loại như đã nói ở trên là sử dụng thé 316L – loại thép phổ biến trong chế tác đồng hồ mang đến sự sang trọng, lịch lãm cho người sử dụng.

3. Chất lượng tốt với giá tiền trong tầm với


Đồng hồ Seiko Automatic với chất lượng tốt, đa phong cách và các ứng dụng vượt trội là nơi đáng khám phá cho những ai muốn khẳng định đẳng cấp bản thân. Với mức giá thành hợp lý, những chiếc đồng hồ Seiko Automatic chính hãng sẽ giúp bạn cảm nhận được những điều thú vị, khác biệt so với những đồng hồ cơ khác.


BẠN ĐỌC QUAN TÂM: Đồng hồ Citizen liệu có tốt như đúng lời hứa? >>> https://www.pearltrees.com/xwatchvn/item304118073





Với những sản phẩm ở phân khúc dưới 5 triệu thường sử dụng 7S với độ sai số thấp chỉ dao động trong 15 – 25 giây/ngày. Với mức giá trên 5 triệu mức sai số của những chiếc đồng hồ này chỉ khoảng 15s/ngày. Những chiếc đồng hồ Seiko Automatic cao cấp chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với mức sai số đáng kinh ngạc chỉ vài giây/ngày. Đó là một con số đáng nể cho những hãng đồng hồ có cùng phân khúc giá.


Với những tính năng ưu việt của mình, đồng hồ Seiko Automatic nhất định sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn khi sử dụng. Vì vậy, đừng chần chừ mà hãy cưới ngay một em đồng hồ Seiko Automatic chính hãng về nhà để thể hiện mình là một “tay chơi” đồng hồ thứ thiệt.

8 views0 comments
bottom of page