top of page
Search
  • Writer's pictureXwatch

TẠI SAO ĐỒNG HỒ OP CÓ GIÁ RẺ?

Updated: Jun 5, 2020

► So với các thương hiệu đồng hồ khác như Seiko, Orient, Citizen…, giá tiền dành cho mỗi chiếc đồng hồ OP chính hãng thường ở mức thấp hơn dù chất lượng không hề thua kém. Chỉ cần bỏ ra 1 – 5 triệu, các bác có thể dễ dàng rước được một em OP xịn về nhà. Vậy lý do nằm ở đâu?

► Có 2 lý do chính:

1. CHI PHÍ SẢN XUẤT THẤP

OP có 2 dòng sản phẩm chính là Olym Pianus và Olympia Star.

Trong khi Olympia Star được ráp máy quartz Thụy Sĩ thì Olym Pianus sử dụng “trái tim” Nhật Bản – tương tự với máy của đồng hồ Seiko.

Được sản xuất tại Hong Kong và chủ yếu phục vụ thị trường Đông Nam Á, vì vậy, OP rất lợi thế về chi phí vận chuyển và giá nhân công rẻ. Do đó giá thành mỗi chiếc OP cũng giảm đi đáng kể.

THAM KHẢO NGAY CÁC MẪU ĐỒNG HỒ NAM MỚI NHẤT TẠI: https://xwatch.vn/dong-ho-nam-pc85.html



Mặc dù giá của mỗi chiếc OP thấp hơn so với những anh em cùng phân khúc nhưng đồng hồ OP vẫn khẳng định được cái “CHẤT” của mình.

Trước khi được bán cho thương gia Hong Kong, đồng hồ OP vốn thuộc Thụy Sỹ, có lịch sử gần 100 năm. Vì vậy, mọi quy trình lắp ráp đồng hồ OP vẫn phải tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn khắt khe của Thụy Sỹ, đảm bảo độ bền đẹp, chính xác cao.

2. KHÔNG CHI NHIỀU CHO QUẢNG CÁO

Trong khi các hãng đồng hồ khác phóng tay cho những chiến dịch quảng cáo nhằm đẩy mạnh thương hiệu thì OP lại không chú trọng nhiều vào quảng cáo. Nếu như Seiko, Orient hay Citizen sử dụng các ngôi sao nổi tiếng, vận động viên thể thao làm đại sứ thương hiệu nhằm đánh bóng tên tuổi thì OP không quan tâm đến vấn đề đó.

Vì vậy, đồng hồ OP vẫn được anh em rỉ tai nhau là thứ đồ “ngon-bổ-rẻ”, hợp túi tiền mà vẫn chất lượng cao.



>>> ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU OP

Thương hiệu OP được ra đời vào những thập niên 50 tại Thụy Sỹ, bắt nguồn từ tinh thần thể thao bất diệt của thế vận hội Olympia (nay đổi tên thành Olympic).

Đồng hồ OP phân thành 2 dòng chính là OLYMPIA STAR và OLYM PIANUS. Tuy thuộc cùng một thương hiệu OP nhưng Olympia Star có xuất xứ từ Thụy Sỹ còn Olym Pianus xuất xứ từ Nhật Bản.



- Olympia Star là dòng đồng hồ lắp ráp máy Thụy Sỹ và đạt các tiêu chuẩn khắt khe của một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ. Biểu tượng đặc trưng của thương hiệu này là 2 cành ô liu gắn vào nhau mang đến một thông điệp đầy ý nghĩa cho người đeo, đó là biểu tượng của sự hoà bình, tự do và danh dự.

- Olym Pianus là dòng đồng hồ ráp máy Nhật Bản trên tiêu chuẩn của Hiệp hội đồng hồ Thụy Sỹ.

► Trong đây có anh em nào đang có vợ là Seiko, Orient, Citizen hay một em đồng hồ mang thương hiệu khác, muốn “đổi gió” bằng một cô vợ bé OP không? :))

ĐỪNG BỎ LỠ TIN TỨC MỚI NHẤT NÀY: https://vbscan.fisica.unimib.it/snippets/1277

20 views0 comments
bottom of page